mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Sàn gỗ hợp phong thủy là điều ai cũng quan tâm
Toàn Quốc 1294 03-06-2018 22:01
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Phong thủy chính là lời diễn dịch của người Trung Quốc xưa để giúp họ có một nền canh tác hiệu quả nhất. Cho tới ngày nay thì phong thủy chứa đựng những lời khuyên hữu ích, giúp cho cuộc sống của con người luôn có sự hài hòa và dồi dào sinh khí, tránh được những xung đột không mong muốn. Bất cứ yếu tố nào trong cuộc sống cũng liên quan đến phong thủy, và lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cũng vậy. Lắp đặt sàn gỗ công nghiệp theo phong thủy sẽ mang đến cho ngôi nhà của chủ nhân những điều tốt đẹp nhất.

Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho người mệnh Hỏa lại càng phù hợp bởi trong Ngũ hành, mệnh Hỏa tương sinh [URL='http://sangotb.com/san-go-san-thuong/']sàn gỗ sân thượng[/URL] với mệnh Mộc nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp trong ngôi nhà của người mệnh Hỏa sẽ có sự hài hòa và hỗ trợ nhau tốt nhất trong phong thủy, bởi có cây thì lửa mới cháy.

Trong 5 yếu tố thuộc Ngũ hành thì hành hỏa đại diện cho mùa hè, là sức nóng, ánh sáng và hơi ấm. Chính vì vậy, người thuộc mệnh Hỏa được cho là nóng nảy nhất trong 5 mệnh. Lựa chọn thiết kế nội thất theo phong thủy cho mệnh Hỏa là cực kỳ cần thiết bởi đây sẽ là yếu tố giúp mệnh Hỏa có được sự hài hòa trong cuộc sống.

2. Cách lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho gia chủ thuộc mệnh Hỏa

Trong Ngũ hành, người mệnh Hỏa đại diện cho mùa hè, sức nóng, ánh sáng và hơi ấm, vì vậy, khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho gia chủ mệnh Hỏa, bạn nên lựa chọn những loại sàn gỗ có màu sắc đỏ nâu, đỏ và màu anh đào…
[CENTER][IMG]http://sangotb.com/wp-content/uploads/2018/06/s%C3%A0n-g%E1%BB%97-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB.jpg[/IMG] [/CENTER]
Bởi không chỉ khung sườn của công trình mà ngay cả mọi yếu tố ở bên trong cũng đều tác động đến phong thủy của công trình. Từ vị trí, mặt bằng, vật liệu thi công, đến màu sắc, kích thước, hình dáng, vị trí sắp đặt đồ nội thất, hay cả việc lắp đặt sàn gỗ [URL='http://sangotb.com/san-go-be-boi/']sàn gỗ bể bơi[/URL]….Tất cả đều có tác động nhất định tới phong thủy. Do đó, khi lắp đặt sàn gỗ, cũng cần thực hiện sao cho phù hợp với phong thủy của gia chủ để mang lại vận khí tốt cho cả công trình.

Theo đó, sàn nhà đóng vai trò là phần kết cấu tĩnh, bị động vì chịu nhiều tiếp xúc lên bề mặt hàng ngày từ người sử dụng. Trong phong thủy, sàn nhà là phần âm , song bề mặt đón ánh sáng nên tượng trưng cho tính dương. Vì thế, những tác động qua lại giữa âm-dương, tĩnh-động diễn ra trên mặt sàn đã phần nào đó quyết định vai trò của sàn nhà tới tính chất của toàn bộ không gian.

Chính vì sàn là đối tượng bị động, chịu nhiều tác động ngoại lực, nên khi lắp đặt sàn gỗ theo phong thủy, điều cần chú ý trước tiên chính là tính bền vững của sàn. Do đó, bạn cần lựa chọn loại sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt, độ bền cao, nhằm hạn chế việc thường xuyên khắc phục hư hỏng rất tốn kém. Đồng thời, sàn không tốt cũng giống như nền không vững chắc, ảnh hưởng tới vận khí của ngôi nhà, mang tới những điều không may mắn và sự bất ổn cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý tới hướng lắp sàn gỗ công nghiệp cao cấp trong căn phòng. Trên thực tế, sàn nhà chính là vật nâng đỡ toàn bộ hoạt động của con người, vì thế cần phải bằng phẳng, an toàn và nhiệt độ phù hợp. Mà hướng lắp đặt sàn gỗ công nghiệp sẽ giúp tối ưu hoặc hạn chế những yếu tố đó.

Chẳng hạn, khi lắp đặt sàn gỗ công nghiệp theo hướng ánh sáng mặt trời, cảm giác về ánh sáng cũng như độ ấm sẽ tăng lên, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho cả ngôi nhà. Bên cạnh đó [URL='http://sangotb.com/san-go-ban-cong/']sàn gỗ ban công giá rẻ[/URL], lắp ván sàn theo chiều đi lại của không gian như dọc theo lối cửa đi lại sẽ giúp bàn chân được định hướng, đồng thời giảm sự thô ráp do các đường tiếp xúc của các ván sàn tạo ra./.

Ở ngũ hành ta có 5 yếu tố đặc trưng cho từng mệnh cũng như cho 5 nguồn năng lượng là: Kim, Mộc,Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi màu sắc mang cho mình một sắc đặc trưng của riêng mình. Với yếu tố Kim, đó là những mầu sáng và ánh kim, ở Mộc là xanh lục,Nói về Thủy thì có màu của xanh như xanh biển xanh da trời còn Hỏa với các màu đỏ , đỏ hồng, Thổ thì là nâu vàng cam.

Dựa trên 5 yếu tố ở trên thì nó có sự tác động lẫn nhau, những tác động đó nó theo kiểu quy luật như tương sinh và tương khắc:

-Tương sinh của ngũ hành (tác động tốt): Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ,Thổ sinh Kim,kim sinh Thủy,Thủy sinh Mộc.

-Tương khắc của ngũ hành (tác động xấu): Kim khắc Mộc, Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

Dựa trên nguyên lý đã nói trên thì chủ nhà cần lựa chọn những loại sàn gỗ công nghiệp có màu sắc hợp với bản mệnh của mình và hài hòa với màu nội thất ở xung quanh như màu bàn ghế, màu của cánh cửa và tường bao… để đảm bảo sự hợp lý trong nguyên lý tương sinh tương khắc, dẫn đến sự cân bằng phong thủy.

san go thai lan

Sàn gỗ hợp phong thủy là điều ai cũng quan tâm

Ngoài những ý nghĩa mà chúng tôi nêu ở trên và nguyên lý của nó thì các loại màu sắc lại có ý nghĩa riêng khác của mình trong phong thủy.

– Màu ghi: Thường là màu trung tính và được sửa dùng thường xuyên để làm phông nền thích hợp với những căn phòng vừa đủ ánh sáng.

– Màu đỏ: Thì là màu sôi nổi hoạt động năng lượng, rất hợp cho với những nơi đông người như hội trường,sân khấu… Ngoài ra màu đỏ còn mang cho sự cân bằng của Âm và Dương, rất tốt cho việc sử dụng để trang trí nội thất nhưng không nên làm dụng nhiều.
 
x