mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Một số lời khuyên khi lát sàn gỗ cho phòng bếp
Toàn Quốc 1904 30-05-2018 16:01
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Phòng bếp là nơi nấu ăn, nơi để các mẹ trổ tài nấu nướng, là nơi cả nhà quây quần, sum họp bên mâm cơm. Vì thế, không gian phòng bếp cũng cần phải được trang trí để tạo sự ấm cúng, thân thiện.

Nhiều gia đình cho rằng phòng bếp không được ai chú ý đến nơi chỉ sử dụng loại gạch lát nền bình thường, còn phòng khách, phòng ngủ… mới được lát bằng sàn gỗ. Và phòng bếp là nơi nấu ăn nên dầu mỡ bắn ra ngoài nhiều, lát gạch men để dễ lau chùi. Thực tế thì các bạn nghĩ sao nếu như phòng khách nhà bạn thông với phòng bếp mà phòng khách thì bạn lát sàn gỗ công nghiệp còn phòng bếp bạn lát gạch men, trông không vừa mắt tí nào phải không[URL='http://sangotb.com/san-go-ban-cong/']sàn gỗ ban công[/URL]? Một điểm nữa nếu dùng gạch men khi nấu ăn, dầu mỡ, bụi bẩn bám xuống nền nhà bạn thường xuyên phải lau dọn, ẩm ướt, bạn nghĩ xem sẽ thế nào nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ. Sẽ làm cho trẻ bị trượt chân ngã khi đang chơi đùa. Vậy nên, lát sàn gỗ trong phòng bếp là một điều nên làm.

Diện tích phòng bếp cũng không lớn nên về khoản chi phí cũng không đáng kể, nếu bạn đã lát sàn gỗ trong phòng khách thì nên lát luôn cho phòng bếp.
[CENTER][IMG]http://sangotunhien.net/sites/default/files/u10/san_go_tu_nhien_co_gia_thanh_cao_1.jpg[/IMG] [/CENTER]
Hơn nữa, nếu lát phòng bếp bằng sàn gỗ bạn sẽ thấy không gian phòng bếp thêm sang trọng hơn, đặc biệt nền sàn gỗ không bị trơn như sàn gạch.

Một điểm đặc biệt nữa là khi sàn gỗ có ưu điểm mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông, dễ dàng lau chùi, vì thế khi dùng sàn gỗ cho phòng bếp bạn sẽ thấy rất thoải mái.

2. Cách chọn sàn gỗ cho phòng bếp

– Về màu sắc:

Nên chọn các gam màu tối hoặc trung tính để cho cảm giác sạch sẽ vì đây là khu vực thường xuyên có thức ăn rơi vãi ra sàn. Các màu nên chọn đó là vàng nâu, sáp ong, màu đỏ của gỗ tự nhiên, màu ghi cho gian bếp hiện đại…

– Về đặc tính sản phẩm:

Nên chọn loại sàn gỗ có đặc tính chống ẩm [URL='http://sangotb.com/vi-go-nhua-ngoai-troi/']vỉ gỗ nhựa giá rẻ[/URL], chống nước và chống trầy xước bởi vì phòng bếp là nơi nấu ăn, sẽ có nhiều nước bắn ra ngoài và có thể trong quá trình nấu ăn làm rơi một số dụng cụ xuống sàn gỗ làm hỏng sàn gỗ.

– Thương hiệu cho sàn gỗ phòng bếp:

Với phòng bếp thì bạn nên chọn một số thương hiệu sàn gỗ như sàn gỗ Kronoswiss của Thụy Sĩ, sàn gỗ Janmi của Malaysia, sàn gỗ Thaixin. Đây đều là những loại sàn gỗ có đặc tính phù hợp với nhà bếp như có khả năng chống nước, chống va đập. Tìm hiểu công ty sàn gỗ công nghiệp uy tín

Khu vực bếp có vai trò khá quan trọng trong một ngôi nhà, nó là nơi cả nhà sum họp quây quần bên mâm cơm sau một ngày đi làm trở về nhà hoặc làm tiệc mời khách đến nhà.

Việc lát sàn gỗ cho phòng bếp sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng bếp của bạn thực sự nổi bật và sang trọng. Sàn gỗ mang đến sự ấm cúng về mùa đông, mát mẻ về mùa hè, sạch sẽ, an toàn, dễ dàng lau chùi.

Tại các chung cư hiện nay thường là phòng bếp liền luôn với phòng khách, khi lát sàn gỗ nhiều người vẫn lo ngại các vết bẩn, dầu mỡ dính ra sàn nhà [URL='http://sangotb.com/san-go-kronoswiss/']sàn gỗ kronoswiss thụy sĩ[/URL], nước rơi vãi trên sàn dẫn đến hư hỏng và vì vậy nhiều người đã chọn giải pháp lát gạch men cho khu vực này.

Đối với các loại sàn gỗ cao cấp, sàn gỗ có xuất xứ từ Malaysia, Thái Lan có độ chịu ẩm cao, chịu xước tốt, dễ dàng vệ sinh thì hoàn toàn có thể sử dụng để lát cho khu vực bếp. Có thể chọn sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Thaixin để lát khu vực bếp mà vẫn hoàn toàn yên tâm không phải lo lắng sàn gỗ bị cáu bẩn hay phồng rộp.

Khi thi công lát sàn cho căn hộ chung cư có thể lựa chọn lát sàn trước sau đó lắp đặt tủ bếp lên sau, như thế về mặt thẩm mỹ sẽ rất đẹp. Có thể lắp đặt tủ bếp trước khi lát sàn tuy nhiên khi lát sàn sẽ phải bo nẹp kết thúc xung quanh tủ bếp về mặt thẩm mỹ sẽ xấu hơn, mặt khác ở mép gỗ với chân tủ bếp sẽ có khe hở nhỏ có thể bị nước tràn xuống phía dưới gây ra ẩm mốc, lâu ngày sẽ không tốt cho sàn gỗ.

Một số lời khuyên khi lát sàn gỗ cho phòng bếp

Nếu có ý định lát sàn gỗ công nghiệp cho cả khu bếp thì nên chọn loại sàn gỗ tốt, có khả năng chịu ẩm, chịu trầy xước cao, dễ lau chùi. Các bạn có thể chọn sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Thaixin hoặc một số loại sàn gỗ cao cấp khác để lát sàn cho khu vực bếp.

Về màu sắc nên chọn các gam màu tối hoặc trung tính để cho cảm giác sạch sẽ vì đây là khu vực thường xuyên có thức ăn rơi vãi ra sàn. Các màu nên chọn đó là vàng nâu, sáp ong, màu đỏ của gỗ tự nhiên, màu ghi cho gian bếp hiện đại…
 
x