mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Cấu tạo chung của các loại ván lát sàn công nghiệp Thái Lan
 
  • Chi tiết sản phẩm

Trước hết chúng ta cần tìm hiểu về các đặc điểm của loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp này

Năm 2016 là năm mà chúng ta đã chứng kiến sự xâm nhập của rất nhiều loại hàng hóa có xuất xứ từ Thái lan vào Việt Nam, do lợi thế về giá rẻ mà chất lượng lại khá tốt do đó mà các sản phẩm hàng hóa nói chung và sàn gỗ nói riêng đều được người tiêu dùng đón nhận với những tín hiệu khả quan.

Trên thị trường hiện nay với khá nhiều thương hiệu ván sàn gỗ công nghiệp cao cấp xuất xứ từ Thái Lan trong đó chúng ta có thể kể đến những cái tên như Thaixin, ThaiStar, ThaiLux, ThaiGreen, Chypong, ThaiGood [URL='http://sangotb.com/san-go-san-thuong/']sàn gỗ sân thượng giá rẻ[/URL],… Mỗi loại đều mang những nét đặc sắc riêng với những vân màu gỗ vô cùng bắt mắt. Sàn gỗ công nghiệp Thaixin với nhiều mã màu độ dày 8mm giúp khách hàng khá dễ lựa chọn được sản phẩm giá rẻ mà chất lượng khá ổn, sàn gỗ Thaixin Thái Lan cũng có 8 mã màu độ dày 12mm bản lớn cho những không gian rộng hơn hoặc cho những khách hàng cần một sản phẩm tốt hơn, sàn gỗ công nghiệp có độ dày 12mm bao giờ dùng cũng tốt hơn loại 8mm.

Với những khách hàng ưa thích các mẫu ván lát sàn công nghiệp bản nhỏ mặt gỗ vát V4 cạnh có thể tham khảo ngay các mẫu ván sàn gỗ ThaiGood hoặc Chypong với hèm khóa êm ái tuyệt đối không có tiếng kêu. Chypong và ThaiGood có khá nhiều mã màu đẹp phong cách truyền thống và hiện đại đều có đủ. Đây đều là hai loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt giúp bạn có thể thoải mái lau chùi và vệ sinh cũng khá dễ dàng. Lớp bề mặt của sản phẩm có độ chống trầy xước cấp độ AC5 giúp cho mặt sàn gỗ khó bị các vết trầy xước.

Cấu tạo chung của các loại ván lát sàn công nghiệp Thái Lan

Bề mặt sàn gỗ công nghiệp Thái Lan đều là các loại thiết kế sần theo nhiều kiểu khác nhau, có bề mặt mịn. Tráng phủ một lớp oxit nhôm dày dặn đủ để sử dụng trên 10 năm không phai màu, không bị cũ đi và không phải sơn sửa trong quá trình sử dụng.
[CENTER][IMG]http://sangotunhien.net/sites/default/files/u10/san_go_tu_nhien_co_nhieu_mau_sac.jpg[/IMG] [/CENTER]
Toàn bộ dây chuyền công nghệ để sản xuất ra ván lót sàn công nghiệp Thái Lan cũng được nhập khẩu từ Đức tương tự các mẫu ván sàn gỗ cao cấp Malaysia 77 [URL='http://sangotb.com/san-go-be-boi/']sàn gỗ bể bơi[/URL]. Vậy nên sản phẩm được tạo ra đảm bảo độ bền cao giúp cho khách hàng có thể an tâm sử dụng lâu dài, các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng. Xem toàn bộ mẫu sàn gỗ công nghiệp Thái Lan đẹp nhất

Các loại ván sàn gỗ công nghiệp Thái Lan trên thị trường hiện nay có những loại nào?

Ván lát sàn Thái Lan cũng khá đa dạng về các thương hiệu với cơ bản 3 dòng sản phẩm dày 8mm bản to, 12mm bản to và 12mm bản nhỏ. Trong đó dòng sản phẩm Thái Lan dày 12mm bản nhỏ được đánh giá là bền và cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Malaysia bởi giá thành rẻ hơn khá nhiều. Các thương hiệu ván lát sàn Thái Lan tiêu biểu trên thị trường hiện nay gồm có các thương hiệu như Thaixin, Erado, ThaiGreen, ThaiStar, Thailux, Thaiway, ThaiGold,… Dòng sản phẩm Thaixin nổi trội với dòng sản phẩm 8mm có nhiều mẫu mã giá rẻ, dòng sản phẩm ván sàn Erado nổi bật với tông màu đẹp, 12mm bản nhỏ hèm Unilin Thụy Điển và bề mặt chống trầy xước AC5.

Theo dõi sự phát triển của thị trường thì phân khúc các sản phẩm ván lát sàn gỗ công nghiệp Thái lan bắt đầu phổ biến kể từ năm 2013 với chỉ một hai thương hiệu, thời điểm đó giá cả vẫn khá cao nhưng sau đó thị trường bước vào giai đoạn cạnh tranh, sự xuất hiện của trên 10 thương hiệu ván lát sàn Thái Lan đã kéo theo sự giảm giá đáng kể, nhà sản xuất liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới, mẫu mã đẹp hơn để thu hút người tiêu dùng. Trong số các sản phẩm nổi bật được ra mắt phải kể đến thương hiệu ván sàn gỗ công nghiệp ERADO nhập khẩu Thái Lan có chất lượng rất tốt, nổi bật nhất là khả năng chống chịu nước không thua kém gì các loại ván lót nền gỗ công nghiệp Malaysia mà giá cả lại rẻ hơn khá nhiều.

✔ Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan loại dày 8mm: Là loại bản to [URL='http://sangotb.com/san-go-ban-cong/']sàn gỗ ban công giá rẻ[/URL], quy cách tấm gỗ rộng 192 hoặc 198, dài 1205 hoặc 1210mm, bề mặt chống trầy xước AC3. Thường dùng trong các trường hợp nhà nhỏ, gia chủ đơn thuần cần lắp đặt một loại ván gỗ giá rẻ mà chất lượng ổn. Giá cả của các mẫu ván sàn Thái Lan 8mm dao động trong khoảng từ 225.000đ đến 235.000đ/m2 cho các diện tích lắp đặt từ 30m2 trở lên.

✔ Sàn gỗ Thái Lan loại dày 12mm: Có 2 loại bản to và bản nhỏ, bản to quy cách tấm giống với loại 8mm về chiều rộng và chiều dài. Riêng loại bản nhỏ quy cách tấm là 124, 125mm, mặt gỗ AC5, V4 cạnh tạo đường nét tự nhiên của gỗ tự nhiên. Ở Việt Nam các loại ván lát sàn gỗ công nghiệp cao cấp được ưa chuộng quy cách bản nhỏ hơn do khả năng chịu lực cao, đẹp hơn bởi giống lát gỗ tự nhiên, mặt khác đa phần nhà ở là các diện tích nhỏ.
 
x