mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Giá sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp hiện nay
Hà Nội 1488 07-05-2018 15:05
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Nếu ngày ấy đây, sàn gỗ giá rẻ là item được cần đến chủ chốt ở các tổ ấm có mức thu nhập cao hoặc các vật phẩm xây dựng hạng sang. Tuy nhiên, với sự phát lên của chiến thắng sàn gỗ công nghiệp với mức giá phải chăng nhưng mà vẫn chất lượng cao cũng như mẫu mã của thành phầm nên sàn gỗ công nghiệp trở nên thông thường với hầu hết các mái ấm.

Ngoài những vấn đề được để tâm tới Bên cạnh đó chọn mua sàn gỗ công nghiệp như thương hiệu uy tín, giá thành sản phẩm [URL='http://sangoviet.net/san-go-janmi/']Sàn gỗ janmi giá rẻ tại hà nội[/URL],… người dùng cũng rất lưu tâm trong việc thiết kế, vì nó hình họa hưởng trực tiếp tới tính bền vững cũng như thẩm mỹ của mặt sàn trong thao tác dùng.

Để việc xây đắp sàn gỗ có thể đạt được kết quả tuyệt nhất, khách hàng nên chu đáo tới một số những yếu tố như:

Nên chọn sàn gỗ công nghiệp bề mặt sần hay bóng?

Thường thì việc lựa chọn này cơ bản phụ thuộc vào gu thẩm mỹ riêng của từng quý khách, tuy nhiên, cũng cần chu đáo tới những công dụng riêng của hai loại mặt sàn này để chọn được sàn gỗ công nghiệp giỏi nhất.

Sàn gỗ mặt sần tuy không được sáng và lanh lợi như mặt bóng nhưng lại có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, có loại sần hạt ốm, sần hạt phệ, sần song, sần mưa,…mặt sần cũng có nhiều lựa chọn về màu sắc. điển hình mặt sàn sần có tác dụng chống suôn sẻ, trượt, không để lộ các vết xước trên bề mặt nên có độ bền cao.
[CENTER][IMG]http://sangotunhien.net/sites/default/files/u10/san_go_tu_nhien_soi_-_san_go_gia_trung_binh.jpg[/IMG] [/CENTER]
Sàn gỗ mặt bóng có ưu điểm là sáng, đẹp, dễ lau chùi nên lúc nào cũng sạch sẽ, cao cấp. Tuy nhiên, mặt bóng lại dễ bị trầy xước trong thao tác dùng nên độ bền không bằng sàn gỗ mặt sần.

Nên chọn sàn gỗ công nghiệp AC (độ chống xước) màn chơi mấy?

Độ chống xước của sàn gỗ là yếu tố rất cần thiết đối với việc biểu lộ một tác phẩm sàn gỗ. Sàn gỗ có độ chống xước càng cao thì chất lượng càng tốt. Trên nơi buôn bán hiện nay [URL='http://sangoviet.net/san-go-hornitex/']Sàn gỗ công nghiệp Hornitex giá rẻ tại hà nội[/URL], bình thường nhất là sàn gỗ có cấp độ AC3, giỏi hơn thì có AC4, riêng sàn gỗ Thụy Sỹ được diễn tả có độ bền cao nhất lên đến AC5.

bình thường sàn gỗ công nghiệp chỉ thích hợp với điều kiện cần đến trong môi trường sinh hoạt trong mái ấm. Những nơi không phải chịu những tác động quá to, những nơi có độ ẩm không quá cao, nhiệt độ không vượt quá 50 độ C. Sàn gỗ công nghiệp chỉ lát trong nhà không được lát ngoài trời, những khu vực không phải chịu tác động trực tiếp từ nắng mưa.

chỉ dẫn cần dùng sàn gỗ công nghiệp:

Vệ sinh sàn gỗ: Chúng ta có thể dùng những vật dụng như, chổi lau nhà, khăn ẩm, máy hút bụi để vệ sinh sàn gỗ. Chổi lau nhà và khăn ẩm có thể được nhúng nước có pha thêm một ít hóa chất tẩy rửa.

– Đối với sàn gỗ mới lắp đặt: Đây là lần đầu tiên vệ sinh cho sàn gỗ, trên bề mặt có rất nhiều những vật liệu còn vương vãi ra mặt sàn. Trước hết ta phải thu gom hết các đầu mẩu gỗ, rác trên bề mặt. Sau đó sử dụng máy hút bụi để hút những bụi bẩn như bột gỗ, đất [URL='http://sangoviet.net/san-go-inovar/']sàn gỗ inovar giá rẻ nhất[/URL], cát vương từ ngoài bởi nghiệp vụ đi lại . sử dụng rẻ ẩm để lau mặt sàn lần rốt cuộc trước khi đưa sàn vào cần đến. chu đáo không được để nước đổ ra sàn, trong thao tác lau sàn nên bật quạt hoặc điều hòa cho sàn nhanh khô.

– Đối với sàn gỗ đã qua sử dụng: Trong các bước quý khách chu đáo phải lau chùi sàn gỗ thường xuyên, không nên để những vết bẩn dính trên mặt sàn quá lâu. Nếu trong trường hợp bị nước, hoặc những đồ uống khác như rượu, cafe, sữa… đổ ra mặt sàn thì cần phải lau sạch ngay. Nếu gặp những vết bẩn khó lau sạch ta có thể dùng cồn để tẩy hoặc dùng nước có pha một chút nước rửa nhà để lau, không được sử dụng những vật cứng để cạo. Không được cần dùng những vật liệu khác để đánh bóng mặt sàn.

Trong thao tác vệ sinh sàn gỗ ta nên loại bỏ những vết bẩn béo và đậm trước, sử dụng máy hút bụi để hút bụi trước khi lau sàn nếu nhà có nhiều bụi. Trong trường hợp nhà ít bụi ta chỉ cần đến khăn ẩm lau là được, có thể sử dụng chổi lau nhà có rẻ mềm ở dưới để lau.

cách lựa chọn và con kê đồ đạc bình an với sàn gỗ: Sàn gỗ công nghiệp chỉ có một lớp vân mầu và một lớp chống xước trên bề mặt. Nếu lớp này bị xước, bị tiêu diệt sẽ không thể khôi phục lại được nhưng chỉ có thể tượng trưng. Việc gà và di chuyển đồ đạc rất rất cần thiết đến độ bền và tính thẩm mỹ của sàn gỗ.
 
x