mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Lời khuyên sàn gỗ cho phòng ngủ
Toàn Quốc 1981 28-05-2018 16:21
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Sàn gỗ công nghiệp được sản xuất với thành phần chính (85%) là bột gỗ tự nhiên cộng thêm các chất phụ gia khác nên có cấu tạo vững chắc, màu sắc vân gỗ tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa, sàn gỗ công nghiệp có khả năng tự điều hòa nhiệt độ, mát mẻ khi trời nóng và ấm áp khi trời lạnh, luôn giữ được bề mặt sàn khô thoáng, tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với sàn gỗ. Vì vậy, sàn gỗ công nghiệp rất phù hợp với không khí của phòng ngủ, nhẹ nhàng, thoải mái.

Nếu bạn đang phân vân về việc thiết kế catalogue mỹ phẩm như thế nào cho độc đáo và ấn tượng nhất hãy liên hệ với để nhận được những dịch vụ hấp dẫn nhất.

Với sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, bạn có thể chọn màu sàn gỗ phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Sàn gỗ theo phong cách cổ điển [URL='http://sangotb.com/san-go-san-thuong/']sàn gỗ sân thượng giá rẻ[/URL], bán cổ điển hay hiện đại đều có. Hay bạn là cô gái trẻ trung, năng động có thể chọn sàn gỗ màu vàng cho phòng ngủ. Phòng ngủ của những người đàn ông có tính mạnh mẽ, lạnh lùng có thể dùng sàn gỗ màu ghi, màu đen hay đỏ thẫm. Ngoài lát sàn, bạn có thể sử dụng sàn gỗ công nghiệp để ốp tường, ốp trần khi thiết kế nội thất phòng ngủ.

Nhiều người chọn màu sàn gỗ theo phong thủy để lát sàn vì sàn gỗ có màu hợp phong thủy sẽ đem lại may mắn, tài lộc.

Hơn nữa, sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hơn sàn gỗ tự nhiên mà vẫn mang phong cách sang trọng không kém, chất lượng sản phẩm tốt nên được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm và sử dụng. Với nhiều loại sàn gỗ khác nhau, thị trường sàn gỗ công nghiệp luôn đáp ứng và làm hài lòng được nhiều tập khách hàng từ trung lưu tới thượng lưu.
[CENTER][IMG]http://sanngoaitroi.com/sites/default/files/san_go_ngoai_troi_tecwood_6.jpg[/IMG] [/CENTER]
Bạn vẫn chưa phân biệt được giữa catalogue và brochure hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn cho ban. Ngoài còn cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế brochure sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của các bạn.

Trước đây phòng ngủ thường lát nền bằng gạch [URL='http://sangotb.com/san-go-be-boi/']sàn gỗ bể bơi[/URL], người có thu nhập cao thì lát sàn gỗ tự nhiên còn lại đa số lát bằng gạch. Ngày nay khi sàn gỗ công nghiệp ra đời đã được ứng dụng thay thế các vật liệu cũ vừa sang trọng, lịch sự lại có giá thành rẻ , tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Sàn gỗ cho Phòng ngủSàn gỗ cho Phòng ngủ

San go phong ngu– Sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ cần bài trí cho hợp lý , sàn gỗ phòng ngủ luôn cho ta cảm giác gần gũi , thân thiện với thiên nhiên.

Phòng ngủ thường có diện tích nhỏ nên việc bài trí nội thất trong phòng ngủ phải sắp xếp bài trí một cách gọn gàng khoa học và tiện lợi khi sử dụng . Sàn gỗ  sử dụng cho phòng ngủ nên dùng loại có gam màu trung tính để tạo một không gian bình dị cho giấc ngủ của bạn được tốt hơn.

Sàn gỗ công nghiệp  cho phòng ngủ có thể điều hòa không khí và bảo vệ sức khỏe con người, sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

Lời khuyên sàn gỗ cho phòng ngủ:

Nên chọn sản phẩm sàn gỗ công nghiệp có độ dầy 12 cho ổn định trong quá trình sử dụng.

Lát sàn gỗ cho phòng ngủ cần phải ngăn phòng (Nếu phòng rộng để tránh sự cố)

Nên lựa chọn tông màu có độ sáng vừa phải không nên chọn màu tối quá hoặc quá sáng.

Vậy sử dụng sàn gỗ công nghiệp là một quyết định đúng [URL='http://sangotb.com/san-go-ban-cong/']sàn gỗ ban công[/URL] , vừa tiện lợi vừa rễ ràng sử dụng, sang trọng lại sạch sẽ tiết kiệm chi phí cho chính bạn.

Bạn có thể trang trí thêm cho căn phòng bằn cách sử dụng hoa văn, tranh ảnh à thảm sàn cho nền nhà một cách hợp lý. Bạn có thể tùy ý trang trí theo sở thích của mình để phòng ngủ có cảm giác gần gũi, thân thuộc.

Bạn hãy sắp xếp các vật dụng trong phòng một cách hợp lý, tinh tế và có thẩm mỹ theo thói quen của mình. Sàn gỗ đức đẹp, tinh tế, kết hợp với căn phòng ngăn nắp gọn gàng sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời vô cùng.

Yếu tố nguồn sáng cho phòng ngủ cũng vô cùng quan trọng. Đừng nghĩ phòng ngủ thì không cần ánh sáng. Buổi sáng có ánh sáng tràn vào phòng sẽ tạo cho bạn một nguồn năng lượng tuyệt vời cho một ngày dài. Do đó, để có được nguồn ánh sáng tuyệt vời, vừa đủ bạn nên chọn màu sắc sàn gỗ sao cho không bị chói quá cũng không tối quá, màu phải ăn khớp với màu sơn tường, khi có ánh sáng sẽ tạo sự phản xạ và hài hòa ánh sáng.

Chọn sàn gỗ bạn cũng nên chú ý đến sự phù hợp màu sắc với bộ bàn ghế, tủ quần áo, giá sách… trong phòng, vì hầu hết các vật dụng này cũng thường làm bằng chất liệu gỗ.

Trên thị trường bán sàn gỗ có rất nhiều chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú. Trước khi lựa chọn được mẫu sàn gỗ phù hợp nên có sự tìm hiểu và được tư vấn đàng hoàng để không phải mất tiền một cách uổng phí.
 
x