mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
  • Chi tiết sản phẩm

Khí hậu Việt Nam nhiệt đới gió mùa, một năm có tới 4 mùa, nóng lạnh thất thường. Thời tiết nhiệt độ cao, độ ẩm lại bự. Có những ngày độ ẩm có thể lên tới và vượt 90% nên sàn nhà thường bị đọng nước và bị ẩm mốc. Tuy nhiên, với mỗi loại sàn nhà khác lạ thì tài năng chống nước cũng khác.

tuyệt đỉnh với sàn gỗ bây chừ, bởi vì nhu cầu cần dùng sàn gỗ ngày càng chung, tại tổng hợp các khu thị trấn phệ hiện nay đều ưu tiên cần dùng sàn gỗ công nghiệp cho các mái ấm, vậy nên nhu cầu bức thiết trong việc niềm nở tới tài năng chống nước [URL='http://sangoviet.net/san-go-cong-nghiep/']sàn gỗ công nghiệp[/URL] ở mức độ nào của sàn gỗ là rất cao. Người ta thân thiện tới vấn đề sàn gỗ thật sự có thể chống được nước và độ ẩm nhưng mà vẫn giữ được chất lượng ban đầu và không bị mối mọt xuất xắc hỏng hốc giỏi không?

Điều đó dựa vào vào việc bạn chọn sàn gỗ của đơn vị uy tín cũng như chọn cho căn nhà của bạn đúng loại sàn gỗ thích hợp.

Một số chỉ tiêu để trình bày được sàn gỗ có thể chống nước hay không?

sàn gỗ chống nước

Không phải hiển nhiên nhưng mà sàn gỗ lại có thể chống nước và độ ẩm nhưng mà không bị hư hỏng giỏi bị mục nát dần theo thời gian.
[CENTER][IMG]http://sangoviet.net/wp-content/uploads/2017/03/s%C3%A0n-g%E1%BB%97-c%C3%B4ng-nghi%E1%BB%87p.jpg[/IMG] [/CENTER]
Điều đó là dựa dẫm vào các chỉ tiêu và tiêu chí để giới thiệu sàn gỗ - liệu sàn gỗ đó có thật sự sẽ chống được nước và độ ẩm nhưng mà vẫn giữ vững được chất lượng ban đầu? Hãy cùng sangohanoi.vn khám phá những tiêu chí và chỉ tiêu được sử dụng nhiều trong việc hình họa hưởng trực tiếp tới tài năng chống nước và độ ẩm của sàn gỗ nhé.

vẻ ngoài lắp đặt.

hiệ tượng lắp đặt sàn nổi, khi ghép các tấm sàn lại với nhau, người ta trải một lớp nylon bên dưới chỗ lắp ghép, lớp nylon được trải chồng lên nhau và dùng băng keo [URL='http://sangoviet.net/san-go-cong-nghiep/san-go-cong-nghiep-malaysia/']sàn gỗ công nghiệp malaysia giá rẻ[/URL] dính lại ngăn hơi nước đọng dưới mặt bê tông có thể bốc lên các tấm ván. Việc để các khe hở giữa gỗ và chân tường cũng rất cần thiết không kém góp phần tạo điều kiện cho gỗ có thể trương nở nhưng mà không chạm vào chân tường gây phồng.

Cấu tạo của sàn gỗ

Vật liệu lõi gỗ là một chỉ tiêu không thể không được miêu tả. Vật liệu lõi gỗ được chế tạo bởi vì các sợi sơ gỗ câu kết bằng loại keo tuyệt đỉnh chống lại sự phá hủy bởi nước.

nhưng ngày nay khoa học tiến bộ đã phát hành những chất phụ gia chống cháy cho gỗ nên có thể yên tâm sử dụng – sàn gỗ này không thể cháy được mà chỉ biến dạng khi bị đốt nóng, nghĩa là nó còn bình yên hơn những thứ như chăn mền quần áo, chỉ có điều là phải chi thêm chút tiền.

Đối với những doanh nghiệp phệ có kỹ thuật hay thì vấn đề xử lý chống mối mọt cũng không quá khó, các đơn vị béo có công nghệ xử lý ngâm tẩm sao cho vật phẩm không gặp gỡ vấn đề mối mọt trong thời gian bảo hành.

Sàn gỗ tự nhiên thường cần dùng sơn PU (polyurethane) [URL='http://sangoviet.net/san-go-cong-nghiep/san-go-cong-nghiep-chau-au/']sàn gỗ công nghiệp châu âu tại hà nội[/URL] để sơn phủ làm bóng bề mặt do nó có độ cứng rất cao, chịu được lực tác động liên tiếp với tần suất cao nên rất bền chắc, đó là nhân tố bắt buộc đối với những nơi có nhiều người đi lại như văn phòng tổ chức, nhà hàng, khách sạn….

Trước đây trong sơn PU thường có kim loại chì. Ngộ độc chì làm hư hại hệ thần kinh của loài người, gây ra những biến chứng về não và rối loạn chuyển hoá trong máu. Tuy nhiên, trong những năm gần đây người ta đã hiểu biết nhiều hơn về tác hại của chì và đã có sự kiểm soát gắt gao để tránh những tác hại đến sức khoẻ cho khách hàng. Thời gian bảo hành sàn gỗ tự nhiên, từ 2 – 5 năm.

Sàn gỗ công nghiệp: Có rất nhiều nhãn hiệu như Robina, Kronotex Dynamic, Janmi, Norda, Inovar, Kahn, Wilson, Unifloors... nhiều phần sản xuất tại Malaysia và Trung Quốc. Sàn gỗ công nghiệp cũng có item Việt Nam như thương hiệu Newsky, dùng công nghệ Đức là tổ chức Long Thành ở tỉnh Hưng Yên.

item sàn gỗ nhân tạo có một đa số khối lượng được làm bằng ván HDF (High Density Fiberboard = bột gỗ ép có tỷ lệ cao), chất này phải dùng keo kết dính trong quy trình phát hành và keo có chứa một chất độc là formaldehyde. Hít thở phải formaldehyde có thể gây ra kích đẹp mắt và màng nhầy, làm chảy nước mắt, đau đầu, cảm giác nóng trong cổ họng và không thở được.

Formaldehyde được cơ quan bảo vệ môi trường Hoa Kỳ phân loại như thể chất có khả năng gây ung thư ở người và được cơ quan nghiên cứu ung thư quốc tế (IARC) coi là chất gây ung thư.

Các thành phầm nhân tạo có những ưu điểm như chống cháy, không cong vênh nứt tét, không bị mối mọt xuất xắc nấm mốc, không bay màu, được tạo ra bằng nhiều loại vật liệu toàn bộ đoàn kết lại với nhau, rất tương đương gỗ thật và có thời gian bảo hành rất dài từ 10 – 20 năm. Ưu điểm khác là sàn gỗ nhân tạo có giá rẻ hơn gỗ tự nhiên, giá trung bình chỉ từ 200.000 – 500.000đ/m2, còn sàn gỗ thiên nhiên giá từ 500.000 – 900.000đ/m2.
 
x