mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
một số đặc điểm nổi bật của sàn gỗ tự nhiên căm xe
Toàn Quốc 1227 16-04-2018 15:33
12345671.234.567 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đây là vấn đề thuộc phần thành lập sàn gỗ thiên nhiên , do tính chất gỗ thiên nhiên sẽ giãn nỡ , do vậy khi thi công , độ hỡ giữa bao quanh sàn với mép tường là từ 10ly - 12 ly , để cho gỗ giãn nỡ. Tuy nhiên, có 1 số tổ chức xây cất KHÔNG đảm báo đúng kỹ thuật , dẫn đến gỗ không có khe hỡ để co giãn , dẫn đến sàn gỗ bị cong vênh lên.

3. TRONG PHÒNG CÁC VẬT NẶNG ĐÈ TRỰC TIẾP LÊN SÀN :

Có 1 số hộ gia đình , trong phòng lót gỗ thiên nhiên [URL='http://sangotunhien.net/san-go-giang-huong']sàn gỗ tự nhiên giáng hương[/URL], mà con gà rất nhiều tủ âm tường xung quanh phòng , các giường ngủ nặng trong phòng. Khi đó gỗ thiên nhiên không thể giãn nỡ vào trong các mép tường, cũng sẽ gây hiện tường sàn gỗ thiên nhiên bị cong vênh.

QUA việc so sánh các NGUYÊN NHÂN dẫn tới sàn gỗ bị cong vênh ở trên . SÀN GỖ thiên nhiên HCM , hy vọng cũng phần nào cũng giúp khách hàng có cái nhìn KHÁCH QUAN hơn về sàn gỗ tự nhiên.

Và một ưu thế nữa của sàn gỗ căm xe là gỗ có giá thành tương đối rẻ so với những chiến thắng cùng loại và theo miêu tả của tôi là người trong nghề với tầm tiền vừa phải thì sự lựa chọn sàn gỗ căm xe là sự lựa chon tuyệt vời nhất với những khách hàng thích gam màu truyền thống mưu trí và lịch sự
[CENTER][IMG]http://sangotunhien.net/sites/default/files/u10/san_go_tu_nhien_cam_xe_dep_0.jpg[/IMG] [/CENTER]
- Để giải quyết câu hỏi tại sao sàn gỗ căm xe khi mới dùng lại hay bị phồng đội sàn lên nhất là trong mùa nồm tôi xin giải thích với Các bạn như sau :

+ tổng hợp các tòa tháp ván sàn khi đến với tay người tiêu dùng chúng đều phải qua giai đoạn tẩm sấy tức là rút độ ẩm hơi nước trong thanh gỗ ra thường là bằng nhiệt

+ Độ ẩm tiêu chuẩn khi sấy là sấp xỉ 8 – 12% về độ ẩm trong thanh gỗ

+ Khi sấy hoàn thành đạt đùng tiêu chuẩn thì tiến hành mở lò cho gỗ nguội và bọn hồi lại theo môi trường

+ Tiếp theo là thao tác sơ chế để phân thành những thanh ván sàn đạt tiêu chuẩn xuất ra nhóm chợ như người mua hàng và Anh chị em đang cần đến

- Với độ ẩm tiêu chuẩn xuất sưởng là từ 12-15% khi chúng ta đưa vào lắp đặt và sử dụng [URL='http://sangotunhien.net/san-go-cam-xe']sàn gỗ căm xe giá rẻ tại hà nội[/URL] . Tuy nhiên điều kiên thời tiết miền bắc rất khắc nhiệt vào mùa nồn độ ẩm trong không khí thường là 90-100% về độ ẩm lúc đó gỗ sẽ hút độ ẩm đó là điều không thể tránh khỏi lên gỗ sẽ nở ra gây lên hiện tượng sàn gỗ bị phồng đội lên thành từng luống trên bề mặt sàn .Chính bởi điều này nhiều người mua hàng không biết sẽ rất thấp thỏm và đặt ra nhiều ý hỏi …và cách sử lý thì rất tiện lợi ta chỉ cần cắt đi một ít gỗ ở sát chân tường là sàn gỗ sẽ bằng phẳng quay về ngay

Nguyên nhân: sàn gỗ thiên nhiên có hưởng thụ rất cao đối với bề mặt cốt nền, nếu sàn bị kêu trong thao tác cần dùng thì nguyên nhân chủ chốt là do nền sàn không được cán bằng phẳng, mặt sàn mấp mô khi lát sàn gỗ lên trên bề mặt sẽ bị vênh và không đồng đều chính do vậy mà trong quy trình cần dùng sàn thế hệ phát ra những tiếng kêu kít két gây khó chịu cho người dùng.

Cách khắc phục:

+ chu đáo cán phẳng bề mặt sàn trước khi xây dựng lắp đặt sàn gỗ , tủ bếp gỗ tự nhiên .

+ Trước khi lắp đặt nên chú ý lựa chọn cách kiến tạo trên xương, hoặc foam dính. cần dùng foam cao su dính có quá nhiều tính năng vượt trội hơn so với cần dùng foam cao su thường đó là tạo độ êm cho sàn, tránh được hiện tượng xô đẩy hèm, nâng cao độ bền cho sàn gỗ tự nhiên nhà bạn

+ Nếu hiện tượng sàn kêu chỉ giới hạn trong phạm vi bé bỏng 1,2 thanh gỗ thì bạn có thể cần dùng bột phấn rôm rắc kì lạ khe [URL='http://sangotunhien.net/san-go-soi']sàn gỗ sồi[/URL], hèm gỗ để giảm ma sát chuyển động thì tiếng kêu sẽ giảm sút hoặc có thể không còn bị kêu nữa.

+ Nếu hiện tượng sàn kêu trên diện rộng thì cách xuất xắc nhất là tháo sàn ra và cán lại bề mặt nền sau đó thế hệ xây đắp lắp ráp lại.

sử dụng thành công sàn gỗ thiên nhiên tại các Thương hiệu sửa chữa không uy tín, kỹ thuật thợ không chuyên sâu gây ra quá nhiều hệ lụy đối với người mua trong quá trình sử dụng và tốn kém tiêu pha cùng thời gian xây đắp bảo hành lại item chính bởi vậy trước khi quyết định mua sàn gỗ tự nhiên người dùng cần có sự cân nhắc, lựa chọn nhà phân phối uy tín, có thương hiệu.

Trong các bước cần đến sàn gỗ bị co rút lại gây ra hiện tượng hở hèm:

Để có được một sàn gỗ tự nhiên chất lượng tốt thì nhà trưng bày phải có một quy trình phát triển đảm bảo theo tiêu chuẩn nhất định. Nếu nhà rao bán mặt hàng gỗ tự nhiên làm việc không uy tín, chạy theo nguyên tố thương mại nhưng mà rút ngắn thời gian tẩm, sấy hoặc nhà sản xuất làm ăn theo kiểu chụp giật không gọi biết chuyên sâu, khi sấy gỗ không đủ nhiệt độ sẽ ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng tới chất lượng của sàn gỗ.
 
x