mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Sàn gỗ căm xe có bị mối mọt không?
Toàn Quốc 2283 17-04-2018 15:21
12345671.234.567 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Về các bước phát hành sàn gỗ Căm Xe trải qua các bước tiêu chuẩn như sau :

Bước 1: Lựa chọn nguyên liệu đầu vào ( Những thân gỗ Căm Xe Lào lâu năm , thân gỗ lớn, thớ gỗ , vân gỗ đẹp,cứng cáp nhất )

Bước 2: thực hiện xử lý kỹ thuật chống mối mọt, chống thấm nước và tăng độ cứng cho gỗ. Kế đến tiến hành ngã gỗ theo những qui cách và kích thước đã được chính sách từ trước.

Bước 3: Cắt khe rãnh khóa theo thi công riêng lẻ, độc quyền của công ty một cách đúng đắn và tỉ mỉ nhất. Để các thanh ván sàn có thể được nối với nhau liền mạch nhất [URL]http://sanngoaitroi.com/tin-tuc-san-go-ngoai-troi/su-da-dang-phong-phu-cua-san-go-ngoai-troi-duoc-hien-nhu-nao[/URL] , không sinh ra kẻ hở giữa các ván sàn.

Sau đó tiến hành chà nhám và dùng công nghệ sơn tự động UV 6 để sơn phết lên nhằm tạo độ nhẵn bóng hay đẹp cho bề mặt của sàn gỗ.

Bước 4: là khâu phủ lớp thực vật lên sàn gỗ để tránh mối mọt, ngày càng tăng độ nhẵn bóng cũng như khả năng chống trầy xước của sàn gỗ căm xe thiên nhiên.

Sàn gỗ Căm Xe sau khi thành phẩm sẽ có màu nâu đỏ đẹp thiên nhiên của gỗ ,sau một thời gian cần đến màu gỗ sẽ dần chuyển sang màu nâu cánh dán hoàn hảo đây cũng chính là điều làm quá nhiều người mua hàng mếm mộ .
[CENTER][IMG]http://sangotunhien.net/sites/default/files/u10/san_go_tu_nhien_giang_huong_co_mui_thom_dac_biet.jpg[/IMG] [/CENTER]
Không gian lắp đặt sàn gỗ Căm Xe thiên nhiên với tông màu nâu đỏ tạo không khí ấm áp, thân thương cho những buổi hội họp hộ gia đình, biểu lộ sự thông minh tại phòng khách ,phòng ngủ, cũng như cảm giác dễ chịu , êm ái cho từng bước chân của người cần đến .

Hình như sàn gỗ Căm Xe không chứa các hóa chất, nguyên liệu độc hại nên tổng số xuất xắc đối với sức khỏe cho tổ ấm và trẻ bé bỏng .

Sàn gỗ căm xe có bị mối mọt không?

Gỗ căm xe trước khi làm ván sàn, được sấy đề đưa về độ ẩm chuẩn 8%-12% [URL='http://sangotunhien.net/']sàn gỗ tự nhiên giá rẻ[/URL], trong quá trình sấy thì sẽ không còn mọt. Về mối thì sàn gỗ căm xe thuộc loại gỗ ít bị mối ăn. nhưng mà để hứa hẹn vững chắc 100% bạn cần xử lý nền trước khi xây móng nhà.

Với đặc tính rắn vững, không bị mỗi mọt, chịu được nắng mưa, gỗ Căm xe đã trở thành vất liệu quen thuộc cho các thành quả nội thất của tổ ấm Việt, độ bền cao,sàn gỗ căm xe có màu vàng đỏ sang trong, điều tuyệt đỉnh là sau khi sử dụng vài năm sàn gỗ Căm xe thanh nhàn trở về một màu chuẩn, khi đó tỷ lệ đồng màu rất cao.

Các loại gỗ căm xe khai thác trong tự nhiên thường có đường kính 0,5m trở xuống, rất ít cây đạt được bán kính nhân 2 tối đa 1,2m. Ván sàn gỗ căm xe có màu đá quý óng ánh, màu đỏ sậm. Màu sắc ván sàn gỗ tùy thuộc vào tuổi thị của gỗ.

Sàn gỗ căm xe giá bao nhiêu?

bây giờ sàn gỗ căm xe được nhóm chợ Việt Nam rất yêu quý, được bán ở hầu hết các showroom tại thị trấn HCM, tuy nhiên chất lượng sàn gỗ tự nhiên căm xe ở mỗi nơi lại khác lạ với giá thành có nhiều sự chênh lệch tùy theo chất lượng sàn gỗ căm xe cũng như nguyên lý bán đồ tại mỗi showroom.

Quy cách phổ thông: sàn gỗ căm xe hiện nay được sử dụng phổ biến nhất là 4 quy cách (tính mm): 15 x 90 x 900; 15 x 90 x 750; 15 x 90 x 600; 15 x 90 x 450 [URL='http://sangotunhien.net/san-go-giang-huong']sàn gỗ tự nhiên giáng hương[/URL]. Tùy theo quy cách phổ thông nhưng sẽ có giá sàn gỗ căm xe không giống nhau.

do thế để có thể chọn cho hộ gia đình mình công trình phù hợp với giá hợp lí tránh bị nhầm lẫn, quý khách hàng cầm khám phá thông tin và nên được tư vấn kĩ trước khi lựa chọn. quý khách có thể tham khảo giá sàn gỗ căm xe chính hãng tại đây để có thể biết thêm nhiều thông tin về nhà cửa.

Liên hệ với chúng tôi:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến tạo và lắp đặt sàn gỗ, chúng tôi- sàn gỗ Á Châu sẵn sàng bốn vấn quý khách hàng cách chọn sàn gỗ căm xe chất lượng và giá hợp lí nhất.
 
x