mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
  • Chi tiết sản phẩm

Sàn gỗ tự nhiên hay còn gọi ván lót sàn tự nhiên, phổ biến trên thị trường ván lát sàn tự nhiên có các loại sau: Căm xe, Giáng hương, Sồi Trắng, Chiu liu, Giá tỵ, Gõ đỏ, Cà chít, Xoan Đào, Lim, Thông, Tre,… ván lát sàn tự nhiên được làm từ các loại cây gỗ tự nhiên và thường có chiều dài từ 450mm – 900mm, bản rộng từ 75mm – 120mm và dày 15mm – 18mm, bề mặt được sơn phủ một lớp P.U, U.V,… để tạo độ sáng bóng cho sàn gỗ, các mặt bên của sàn gỗ thường được xẻ rãnh và mộng nhằm giúp các thanh gắn kết lại với nhau thành một khối.

Hiện nay khi nói đến thị trường ván lót sàn thì có rất nhiều người đang dần chuyển sang sử dụng sàn gỗ công nghiệp để lát sàn thay cho các loại ván sàn tự nhiên [URL='http://sangotb.com/san-go-ban-cong/']sàn gỗ ban công[/URL], bởi các loại ván sàn công nghiệp vừa có chất lượng ổn định ít bị cong vênh vừa có giá cả khá mềm so với các loại ván sàn tự nhiên vừa có giá thành khá cao vừa có chất lượng không đồng đều và ngày càng khan hiếm. Nhưng cũng có một bộ phận không nhỏ vẫn sử dụng các loại sàn gỗ tự nhiên để lát sàn nhà nhằm thể hiện đẳng cấp cũng như nâng tầm giá trị của ngôi nhà nhất là các loại sàn gỗ thuộc các nhóm gỗ quý luôn được săn tìm.

Vậy nhưng phải làm thế nào để có thể chọn được các loại ván lát sàn tự nhiên vừa đẹp vừa chất lượng? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra mỗi khi có nhu cầu sử dụng ván sàn tự nhiên, bởi đã có không ít người bỏ ra một số tiền khá lớn nhưng đổi lại là những phiền toái và những cái nhìn khó chịu không ưng ý khi sàn gỗ tự nhiên gặp sự cố cong, vênh, trầy xước,…

Nhân viên tư vấn công ty sàn gỗ Mạnh Trí tư vấn khách hàng về việc sử dụng sàn gỗ lâu và bền
[CENTER][IMG]http://sangotunhien.net/sites/default/files/u10/san_go_tu_nhien_soi_trang_25.jpg[/IMG] [/CENTER]
Sau đây xin gởi đến quý khách hàng, người tiêu dùng một số kinh nghiệm chọn lựa trước khi quyết định mua và sử dụng ván sàn tự nhiên:

• Trước hết chúng ta cần tìm hiểu kỹ thông tin về các nhóm cây gỗ tự nhiên cũng như những nét nổi bật về vân gỗ và mức độ phổ biến của chúng.

• Đối với các loại sàn gỗ tự nhiên thì thị trường có rất nhiều loại với chất lượng và màu sắc vân gỗ tương đối khác nhau. Về chất lượng của ván sàn tự nhiên thì đôi khi bằng mắt thường chúng ta vẫn có thể kiểm chứng được như bề mặt có bị trét bột, bị giác mụ [URL='http://sangotb.com/vi-go-nhua-ngoai-troi/']vỉ gỗ nhựa giá rẻ[/URL]c,… hay không. Nhưng về chủng loại thì thỉnh thoảng chúng ta khó có thể phân biệt được ví dụ như các loại Giáng Hương, Căm Xe, Gõ Đỏ nếu không rành về vân chúng ta có thể bị nhầm lẫn bởi các loại này đều có màu vân gỗ đỏ đặc trưng, trừ những loại có màu sắc vân gỗ khác biệt hoàn toàn như Sồi trắng, Chiu Liu màu đen xám, Cà Chít vàng,…

Có nhiều loại sàn gỗ tự nhiên trên thị trường hiện nay như sàn gỗ căm xe, sàn gỗ giáng hương, sàn gỗ lim,… với đa dạng loại sàn gỗ ấy khiến cho người tiêu dùng khó khăn hơn trong việc lựa chọn, Mỗi loại sàn gỗ sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng nên việc lựa chọn sàn gỗ cần chú ý đến nhiều điểm để chọn được sàn thích hợp nhất.

Để biết được loại sàn gỗ nào tốt không phải là việc làm dễ dàng gì. Chính vì thế nên bạn cần đến với những địa chỉ uy tín để được tư vấn một cách tốt nhất về việc lựa chọn cũng như là bảo quản sàn gỗ.

Sàn gỗ đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp thay vì sử dụng sàn gạch. Trên thị trường hiện nay có hai loại chính là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Mỗi loại có một ưu, nhược điểm riêng và để lựa chọn sử dụng sản phẩm nào chúng ta cần phân tích một số điểm sau:

Sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên nên chọn loại nào?

Trước tiên thì chúng ta cần khẳng định một điều là chất lượng và giá thành sẽ luôn đi đôi với nhau [URL='http://sangotb.com/san-go-kronoswiss/']sàn gỗ kronoswiss giá rẻ[/URL]. Tuy nhiên nếu khéo léo một chút thì chúng ta có thể lựa chọn được sản phẩm tốt cho mình.

Sàn gỗ công nghiệp chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên chúng ta cần xem xét. Đây cũng là xu hướng được nhiều khu đô thị, nhà máy sử dụng bởi một yếu tố quan trọng là nó rẻ. Tuy nhiên chúng ta cùng phân tích ưu và nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp.

Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp

Giá thành rất phù hợp, nó chỉ đắt hơn gạch men một chút nhưng so về tính năng sử dụng, tính thẩm mĩ và độ sang trọng thì hơn nhiều. So với sàn gỗ tự nhiên thì sàn gỗ công nghiệp rẻ hơn nhiều tuy nhiên thì tính năng sử dụng, tính thẩm mĩ và độ sang trọng thì cũng không kém mà còn đa dạng hơn.

Sàn gỗ công nghiệp dễ dàng lắp đặt nhanh chóng, sạch sẽ và có thể sử dụng ngay sau khi lắp đặt. Các mạch ghép rất khít nên dễ dàng vệ sinh và tốt cho sức khỏe.

Hạn chế của sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp khả năng chịu nước không cao bằng sàn gỗ tự nhiên. Khi trước tràn vào các mối ghép thì rất có thể sàn sẽ bị phồng lên và không còn được khít nữa.
 
x