mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Malaysia
Toàn Quốc 1603 24-05-2018 21:50
2345623.456 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Một số ưu điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp hiện nay

Khác với các dòng sản phẩm khác như sàn gỗ tự nhiên haysàn gỗ công nghiệp giá rẻ có nguồn gốc chủ yếu từ Trung Quốc đang được bán trên thị trường thì sàn gỗ công nghiệp cao cấp xứng đáng với tên gọi của nó khi chất lượng của chúng vượt trội hơn hẳn về khả năng chống nước  mà giá lại bình dân.

sàn gỗ công nghiệp cao cấp

Với những khách hàng có điều kiện kinh tế trung bình thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn mua sàn gỗ công nghiệp cao cấp [URL='http://sangotb.com/san-go-san-thuong/']sàn gỗ sân thượng giá rẻ nhất tại thái bình[/URL], đây sẽ là lựa chọn “kinh tế” và hiệu quả nhất hiện nay. Bởi những lí do sau:

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp có khả năng chịu nước tốt, chúng có thể chịu nước lên đến 24h mà không hề ảnh hưởng gì lớn. Chúng có bề mặt sần chống trơn trượt rất tốt. Mà giá thành của sản phẩm lại khá phù hợp với mức thu nhập trung bình của đại đa số người việt.

Khả năng chống mối mọt siêu tốt: các biểu hiện của tình trạng sàn gỗ bị mối mọt gặm nhấm cũng có thể xảy ra sau một thời gian sử dụng sàn gỗ trong nhà. Nhưng với sàn gỗ công nghiệp cao cấp thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, vì trong quá trình nghiên cứu các nhà khoa hoc đã tìm ra các chống được mối mọt gặm nhấm sàn gỗ. Nên bạn có thể hoàn toàn an tâm trong vấn đề mối mọt của sàn gỗ.
[CENTER][IMG]http://sangotb.com/wp-content/uploads/2018/05/s%C3%A0n-g%E1%BB%97-c%C3%B4ng-nghi%E1%BB%87p-1.jpg[/IMG] [/CENTER]
Tuổi thọ sử dụng cao: sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp có tuổi thọ sử dụng cao hơn hẳn so với các loại sàn thông thường khác. Chúng có tuổi thọ từ 15 đến 20 năm sử dung đúng cách.

Dẫn đầu trong xu hướng nội thất hiện đại, các sàn gỗ công nghiệp ra đời và nhanh chóng trở thành xu hướng thay thế cho các loại gạch men. Tuy nhiên, nếu bạn là một người am hiểu về thị trường sàn gỗ sẽ có thể nhận thấy rằng trong những năm gần đây trên thị trường có khá nhiều biến động về mẫu mã, chất lượng, giá thành… thì việc lựa chọn 1 sản phẩm chất lượng và phù hợp với túi tiền của bạn thì không dễ chút nào.

Những đặc điểm cơ bản nhất để lựa chọn một loại sàn gỗ giá rẻ mà có chất lượng tốt. Đó là khả năng chịu nước, chịu nhiệt, có độ bền cao không bị mất màu [URL='http://sangotb.com/san-go-be-boi/']sàn gỗ bể bơi[/URL], trầy xước, cong vênh của các thương hiệu sàn gỗ hiện nay.

Các loại sàn gỗ công nghiệp tại hiện nay được sử dụng phổ biến nhất có rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu khác nhau từ sản phẩm được sản xuất ngay tại trong nước đến các thương hiệu lớn được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có công nghệ cao khác chủ yếu như Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Thụy Sỹ, Nhật Bản…

Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Thái Lan

Sàn gỗ công nghiệp của Thái Lan hiện nay nổi lên với 2 dòng chính và được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng là sàn gỗ công nghiệp Thaistar và sàn gỗ công nghiệp Thaixin. Hai dòng sàn gỗ này có chất lượng cao hơn nhiều so với các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ khác đặc biệt là so với các loại sàn gỗ nhập từ Trung Quốc về.

Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Malaysia

Malaysia là một trong những quốc gia phát triển về nền công nghệ sản xuất sàn gỗ công nghiệp và các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cũng được rất nhiều khách hàng ưu chuộng bởi chúng có chất lượng tốt, mẫu mã màu sắc đa dạng hiện đại theo phong cách [URL='http://sangotb.com/san-go-ban-cong/']sàn gỗ ban công[/URL]Châu Âu và khả năng chịu nước chịu nhiệt của sàn gỗ công nghiệp malaysia là tốt nhất hiện nay

Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Đức

Sàn gỗ công nghiệp Đức cũng là một trong những dòng sàn gỗ công nghiệp có chất lượng cao hiện nay. Với mức giá của các dòng sàn gỗ này thường cao hơn rất nhiều so với các dòng sàn gỗ công nghiệp được sản xuất trong nước cũng như các dòng sàn gỗ nhập khẩu từ các quốc gia láng giềng như malaysia hay thái lan. Một số dòng sản phẩm được nhập khẩu từ đức như Kahn và gỗ Kronotex
 
x