mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan thuộc nhóm sàn gỗ cao cấp
Toàn Quốc 1145 23-04-2018 15:37
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan thuộc nhóm nhà cửa sàn gỗ công nghiệp loại trung trên nhóm chợ bây giờ về chất lượng cũng như giá cả. Sàn gỗ Thái Lan đặc biệt với các dòng vật phẩm sàn gỗ Thaixin, Vanachai, Thaiever, Thai Green,…. nổi trội nhất là chiến thắng sàn gỗ công nghiệp Thaixin. Thaixin là sàn gỗ công nghiệp sản xuất tại Thái Lan dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức.

Về quy cách tầm thường, sàn gỗ Thái Lan thường có cấu tạo 4 lớp là lớp bề mặt, lớp phim tạo màu, vân gỗ, lớp cốt gỗ HDF và lớp lót dưới cùng [URL='http://sangoviet.net/san-go-cong-nghiep/san-go-cong-nghiep-thai-lan/']sàn gỗ thái lan giá rẻ nhất tại hà nội[/URL]. Hệ thống hèm khóa dùng ở hầu hết các dòng sàn gỗ Thái Lan là hệ hèm khóa L có sát nến hoặc hèm khóa V không sát nến.

2. Đặc điểm của sàn gỗ Thái Lan

– kỹ năng diệt khuẩn tuyệt, hạn chế mối mọt.

– tài năng chịu nước tốt, sàn gỗ công nghiệp Thái Lan có thể chịu nước từ 3 – 5 giờ.

– Bề mặt chống xước tuyệt (AC3 – AC5), chịu nhiệt cao, không bị cháy do tàn thuốc

– Việc lắp đặt, sửa chữa và đại diện tiện nghi, lắp đặt không cần cần dùng keo.

– Màu sắc thiên nhiên, đa dạng, bắt mắt và giữ màu hay.

– Không chứa hóa chất độc hại gây hình họa hưởng tới sức khỏe nhân loại cũng như với môi trường.
[CENTER][IMG]http://sangotunhien.net/sites/default/files/u10/san_go_tu_nhien_chiu_liu_13.jpg[/IMG] [/CENTER]
– Không bám bụi bẩn, thuận lợi vệ sinh sàn gỗ công nghiệp.

Thương hiệu Thaixin nhập khẩu từ Thái Lan đã trở nên không xa lạ và gần gũi với chúng ta trong 4 năm qua, nó thường hình thành trong các chương trình quảng cáo truyền thông như “Hãy chọn giá đúng”, các thị trường triển lãm xây dựng.

Chất lượng của ván sàn Thaixin luôn luôn bất biến, hàng hóa vừa đủ các mã màu không xảy ra các trường hợp hàng hóa thiếu hụt. Mẫu mã nhiều chủng loạ [URL='http://sangoviet.net/san-go-cong-nghiep/san-go-cong-nghiep-viet-nam/']sàn gỗ công nghiệp việt nam giá rẻ nhất[/URL]i, có khoảng 30 mã item cho khách hàng thuận lợi lựa chọn.

Nguồn giấy vân gỗ được nhập khẩu toàn bộ từ Đức, chất lượng cao, màu sắc văn minh, họa tiết vân gỗ tinh xảo và sắc nét, chân thật như thật.

Bên trên lớp giấy vân gỗ được bao phủ bởi vì lớp giấy trong suốt có chứa thành phần oxit nhôm, lớp này có tác dụng bảo vệ cho lớp giấy vân gỗ bên dưới tránh bay màu, chống trầy xước, chống thấm.

Cốt gỗ ván sàn gỗ Thaixin là loại HDF sáng dạ có tài năng chịu nước, chịu ẩm cao thích nghi với môi trường khí hậu ẩm như ở Việt Nam. Nguồn nguyên liệu sạch từ gỗ rừng trồng nhiệt đới tại Thái Lan, liên hiệp với quy trình phát triển nghiêm ngặt và dây chuyền văn minh của Đức, áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng tạo ra thành công ván lát sàn chất lượng tốt.

Cốt gỗ có khả năng chịu nước cao, có thể ngâm nước trong nhiều giờ đồng hồ, tài năng chống mối mọt thiên nhiên rất tốt, chống cong vênh, độ nở khi tiếp xúc với nước rất thấp.

Sàn gỗ Thaixin với kỹ năng siêu chịu nước đã trở thành thương hiệu sàn gỗ được nhiều nhà thầu, chủ đầu bốn và người dùng tin yêu cần dùng. Là một trong số ít những thương hiệu sàn gỗ đạt tiêu chuẩn E0 (mức tiêu chuẩn cao nhất về độ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng).

Sàn gỗ thái lan

Sàn gỗ công nghiệp Thaixin được phát triển [URL='http://sangoviet.net/san-go-ngoai-troi/']sàn gỗ ngoài trời[/URL]tại Thái Lan được đơn vị sàn gỗ PBS trưng bày trên toàn quốc. Với thời gian bảo hành lên tới 25 năm, độ chống chầy xước đạt tiêu chuẩn AC4 giá thành siêu cạnh tranh đối chiếu các dòng thắng lợi có tiêu chuẩn chất lượng gần giống. Đó là lý vì khiến dòng thành tích sàn gỗ Thai xin luôn đạt doanh số cao nhất chiếm lĩnh phần lớn trung tâm thương mại sàn gỗ.

Sàn gỗ chịu nước Thaixin Thái Lan với 3 quy cách về sàn gỗ, đáp ứng nhiều chủng loại nhu cầu của khách hàng về kích thước bao gồm sàn gỗ dày 8mm, dày 12mm bản gỗ bự và 12mm bản gỗ nhỏ xíu. thành lập tính tế sắc nét là những gì nhưng mà bạn thuận lợi cảm nhận thấy từ sàn gỗ Thaixin. Không hoa văn màu sắc đặc sắc như các dòng sàn gỗ từ Trung Quôc, sàn gỗ Thai xin trình bày một phong cách vượt trội về sự cao cấp trong màu sắc gỗ.

tài năng siêu chịu nước của sàn gỗ công nghiệp Thaixin được khẳng định trong nhiều lần test thử thành tích của người tiêu dùng, khi ngâm nhiều ngày liên tiếp trong chậu nước, sàn gỗ Thai xin toàn bộ không bị biến dạng giỏi hư hỏng.

Trong năm 2014 sàn gỗ Thaixin đã biến thành thương hiệu sàn gỗ công nghiệp được đánh giá cao nhất tại Việt Nam, đó là lý bởi hiện nay có rất nhiều các thương hiệu sàn gỗ Thái Lan khác được nhập khẩu về Việt Nam.
 
x