mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Sàn gỗ Kronoswiss lau chùi rất suôn sẻ
Toàn Quốc 3756 20-04-2018 15:54
123456123.456 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Sàn gỗ công nghiệp với nhiều tiện ích đang ngày càng được yêu quý dùng bảo hộ cho gạch men, các loại vật liệu lót sàn khác thậm chí là cả sàn gỗ tự nhiên. Ưu điểm của ván sàn công nghiệp thì chúng ta đã thấy nhiều và nhược điểm duy nhất có lẽ là sàn gỗ công nghiệp chịu nước kém. Tuy nhiên với những công nghệ phát hành ván gỗ ngày càng tân tiến loài người đã sản xuất được những loại sàn gỗ công nghiệp có kỹ năng chịu nước giỏi, khắc phục được những yếu điểm đó. Trong bài viết này chúng ta sẽ tò mò thông tin về các loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước tuyệt lừng danh năm 2018.

ĐẶC ĐIỂM CỦA SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHỊU NƯỚC

Có lớp lõi gỗ HDF tiêu chuẩn cao cấp tỷ trọng từ 840kg/m3 trở lên, nghĩa là thanh gỗ có độ đặc, chắc, cầm nặng tay, quan sát mặt cắt thấy đặc gần như gỗ thiên nhiên [URL='http://sangoviet.net/san-go-cong-nghiep/san-go-cong-nghiep-thai-lan/']sàn gỗ thái lan giá rẻ[/URL]. Thử nghiệm ngâm nước với kỹ năng chịu được thời gian từ 12 giờ đồng đại dương, tỷ trọng nở thấp hơn 8%. thưởng thức mặt gỗ không bị phồng rộp như da bị bỏng, kỹ năng bình phục trạng thái bán đầu đạt 95% sau để khô, phơi trong bóng râm.

Sàn công nghiệp chịu nước được phát triển dựa trên các tiêu chuẩn cao, do vậy giá thành cũng cao hơn các mẫu gỗ công nghiệp phổ biến. Loại sàn 8mm, 12mm nhập khẩu từ Thái Lan, Malaysia cùng một loại sàn gỗ Châu Âu khác được thể hiện là có tài năng chịu nước tuyệt, lớp lõi gỗ công nghiệp được tạo ra từ sản phẩm gỗ dầu có đặc tính kháng mối mọt xuất xắc và chống chịu nước tự nhiên khá tuyệt. Sau đây là mục trình diễn một số loại ván sàn công nghiệp có khả năng chịu nước xuất xắc.

Sàn gỗ công nghiệp chịu nước giúp cho độ bền được nâng lên rất nhiều

1. Sàn gỗ công nghiệp Robina, Janmi của Malaysia

Đây là nhì thương hiệu của chung một nhà máy gỗ lát sàn, hai thương hiệu gỗ lát sàn công nghiệp này chắc cũng khá quen thuộc với quý khách hàng. nhì dòng thành phầm ván lát sàn công nghiệp Malaysia này được phát triển do Ronin là một tập đoàn chuyên sản xuất ván gỗ công nghiệp HDF xuất khẩu, công nghiệp đóng tàu và tạo ra sàn gỗ công nghiệp chịu nước sang trọng xuất khẩu đến các tổ quốc Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. nhị thương hiệu ván lát sàn công nghiệp Janmi và Robina đã có mặt tại nơi buôn bán Việt Nam trên 10 năm nên sẽ có nhiều người được cho là hai thương hiệu sàn công nghiệp này. Mức độ nở nang của tấm gỗ khi ngâm trong nước < hơn 8% và bề mặt không bị phồng rộp.
[CENTER][IMG]http://sanngoaitroi.com/sites/default/files/san_go_ngoai_troi_chinh_hang_47.jpg[/IMG] [/CENTER]
Sàn gỗ nhập khẩu được nhiều đối tượng bạn tìm tới do kiến thiết tinh tế và lịch lãm [URL='http://sangoviet.net/san-go-cong-nghiep/san-go-cong-nghiep-viet-nam/']sàn gỗ công nghiệp việt nam[/URL], nó mang đẳng cấp vừa cổ truyền lại vừa trẻ trung. Hình như, thì độ bền và tài năng chống chọi các tác động vì loài người và môi trường gây nên của loại sàn gỗ công nghiệp sang trọng này được giới thiệu thông tin rất cao. Các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp được để ý và nhận ra sự tin tưởng từ người dùng là các thành phầm có xuất xứ từ Malaysia, Thai Lan, Đức, Thụy Sĩ do các nước này là cái nôi của nền sản xuất sàn gỗ.

nhiều phần các căn hộ khi đã cần dùng sàn gỗ công nghiệp thì lựa chọn sàn gỗ màu công nghiệp màu đá quý và màu nâu đỏ tuyệt những gam màu truyền thống trong xây cất nhà ở. Thế nhưng trong những năm gần đây thì các loại sàn gỗ gam màu trung tính hơn nó đang dần lên ngôi và tượng trưng cho những màu sắc đem lại cảm giác nóng hổi.

Sàn gỗ công nghiệp màu đá quý

Theo thuyết trình của các chuyên gia thì những sàn gỗ công nghiệp màu ghi và màu sáng…vẫn đem nét văn minh hơn và thích hợp với kiến thiết văn minh của những căn hộ kiểu thế hệ. Các hãng sàn gỗ Lucano, Janmi, Inovar, Thaixin, Kronoswiss đều có những mẫu sàn gỗ màu nâu đỏ tuyệt màu rubi, màu ghi, màu sàng. thành quả từ các hãng trên đều có tài năng chịu nước [URL='http://sangoviet.net/san-go-pago/']sàn gỗ pago giá rẻ[/URL], chịu lực tuyệt, bền màu, chống trầy xước tốt.

Sàn gỗ Kronoswiss lau chùi rất suôn sẻ

Bên cạnh kỹ năng chịu nước siêu xuất xắc thì sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss chính hãng còn có kỹ năng chống trầy xước cao, đa dạng, nhiều màu sắc, giúp cho việc lựa chọn của bạn dễ dàng và đúng theo màu sắc mà mình yêu mến.

Nhờ vào hệ thống hèm khóa ở các cạnh, giúp cho các bước kiến tạo item may mắn, hạn chế thời gian tới mức tối đa, bạn có thể tháo rỡ khi muốn lau chùi hoặc làm vệ sinh tốt việc di chuyển sàn gỗ Kronoswiss cũng rất suôn sẻ

Hơn nữa, sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss sang trọng được bảo vệ nhờ vào lớp phủ bề mặt, giúp cho tác phẩm có tài năng chống trầy xước tuyệt hơn, nhá là kháng lại những hóa chất, nhiệt độ môi trường. Chính bởi thế, độ bền màu của chúng cao.

Ưu điểm không thể bỏ dở, nhất là với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Đó chính là khả năng chống nồm. Cũng giống sàn gỗ thiên nhiên, sàn gỗ công nghiệp có độ thẩm thấu nước nhất định. Dù trong môi trường có độ ẩm không khí cao thì cống phẩm cũng không có bất kì hiện tượng đọng nước trên bề mặt.

Điều nhưng nhiều người cần đến sàn gỗ Kronoswiss không chỉ đẹp, bền nhưng còn bình an cho sức khỏe người dùng do chúng được tạo ra với nguyên liệu hầu như từ gỗ tự nhiên, không có mùi, không chịu hình ảnh hưởng của môi trường xung quanh.
 
x