mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Sàn gỗ Malaysia chính hãng tại sàn gỗ
Toàn Quốc 1659 04-05-2018 16:23
23452.345 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Lượng khí thải Formadihyde thấp: Sàn gỗ Malaysia đạt tiêu chuẩn châu Âu E1 về mức khí thải ra môi trường. Sàn gỗ xanh than thiên con người môi trường, Chứng chỉ xanh bởi Singapore chứng nhận.

4. Lắp đặt không cần keo: Sàn gỗ Malaysia thuận lợi tháo gỡ và lắp đặt lại với hệ thống R-Click, tránh mùi và chất thải của koe.

5. Chịu được nhiệt lửa tàn thuốc lá: Sàn gỗ Malaysia chịu được lửa nhiệt độ cao như : nến, bật lửa, diêm và tàn thuốc lá khi chúng ta cần đến vô tình gây nên.

6. Chịu được tia cực tím ánh mặt trời [URL='http://sangoviet.net/san-go-ngoai-troi/']sàn gỗ ngoài trời[/URL]: Sàn gỗ Malaysia có màng bảo vệ màu chống lại lão hóa vì mặt trời, bảo hành 10 năm bay màu, bạc màu.

7. Chịu được vật nuôi: Sàn gỗ Malaysia có thể để nuôi vật nuôi trong nhà lắp sàn gỗ nhưng không sợ bị vật nuôi làm hư hại sàn hoặc vật nuôi bị ảnh hưởng không tốt của sàn nhà. Có độ chống xước cao, các loại sàn gỗ vân sần sẽ có kỹ năng chịu xước cao hơn loại sàn gỗ vân bóng.

8. Sàn gỗ xanh: Sàn gỗ Malaysia được kiểm tra là vật liệu xanh bảo vệ môi trường tại Singapore, Mỹ, Châu Âu trong qui trình sản xuất tự rừng trồng, việc xử lý chất thải và khí thải cũng nhưng mà hóa chất phát triển, Sàn gỗ Malaysia là vật liệu có tài năng tái chế 100%.
[CENTER][IMG]http://sanngoaitroi.com/sites/default/files/san-go-newsky_1.jpg[/IMG] [/CENTER]
Sàn gỗ Malaysia kiểm tra sự hữu dụng sàn gỗ tạo ra tại Malaysia là sàn gỗ thời thượng và xuất xắc cho tương lai.

Sàn gỗ Malaysia chính hãng đều có chung đặc điểm là bề mặt sần hoặc mịn chứ không có bề mặt bóng . Siêu chịu nước là một tính năng đặc thù của các loại sàn gỗ công nghiệp đến từ Malaysia . tính năng này giúp cho sàn gỗ Malaysia trở nên bền bỉ trong điều kiện thời tiết nhiệt đới nồm ẩm cũng như loại trừ kỹ năng cong vênh của sàn gỗ bởi vì nước đổ ra bề mặt do thói quen sinh hoạt của người Việt [URL='http://sangoviet.net/san-go-ngoai-troi/san-go-ngoai-troi-awood/']sàn gỗ awood giá rẻ[/URL]. Các loại sàn gỗ Malaysia chính hãng luôn có dòng chữ Made in Malaysia trên vỏ bao bì hộp gỗ . cẩn thận một số dòng hàng sàn gỗ công nghệ Malaysia phát hành tại Trung Quốc có in dòng chữ The Mould Made in Malaysia tuy nhiên chữ The Mould in mờ dễ tạo sự nhầm lẫn cho người tiêu dùng.

Sàn gỗ Malaysia loại nào tốt?

Các thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu từ Malaysia hiện nay đã lên đến con số 10 cho thấy sự sung túc của dòng nhà cửa này. Những thương hiệu lâu đời như Inovar, Janmi, Robina vẫn được khen ngợi nhất bởi vì các bước gây dựng thương hiệu hàng chục năm tại Việt Nam. Những thành tích này đã được bạn kiểm chứng chất lượng qua nhiều năm cần đến. Đây cũng là những dòng sàn có nhiều mẫu mã nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, giá sàn gỗ Malaysia các dòng này tăng cao liên tiếp khiến sự hấp dẫn của chúng có giảm sút. Những thương hiệu sàn Malaysia khác như RainForest, RuBy FLoor, MasFloor là những dòng sàn có giá thành rẻ hơn Dường như chất lượng cũng không hề kém cạnh. điển hình, sàn gỗ RainForest Malaysia có màu sắc đẹp tự nhiên điển hình do lớp giấy hình ảnh bề mặt được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

Sàn gỗ Malaysia chính hãng tại sàn gỗ

--Sàn gỗ có thâm niên gần 15 năm cung cấp dòng sàn gỗ Malaysia tại Hà Nội . Tại showroom chúng tôi có toàn vẹn mẫu mã của gần [URL='http://sangoviet.net/san-go-ngoai-troi/san-go-ngoai-troi-tecwood/']sàn gỗ ngoài trời tecwood giá rẻ[/URL] 10 thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu từ Malaysia với báo giá sàn gỗ Malaysia rẻ nhất tại Hà Nội.

--Chúng tôi luôn bốn vấn cho người mua rõ ràng về nguồn cội xuất xứ đồng thời bày bán giấy tờ CO,CQ chứng minh nguồn cội khi người mua thưởng thức .

--Sàn gỗ Malaysia chính hãng bởi vì chúng tôi triển lẵm cho khách hàng nguyên vẹn trong bao bì được bàn giao trước khi lắp đặt .

--Cách lắp đặt ván sàn gỗ Malaysia chính hãng là biểu tượng do cấu trúc hèm trơ trọi . Sàn gỗ công nghiệp Malaysia bởi đội ngũ thợ điêu luyện tại sàn gỗ Nguyễn Kim luôn đạt độ ổn định cao , ít bị kích sàn trong các bước sử dụng bởi vì cách tính toán khe co giãn có lí cho sàn gỗ .

--Chúng tôi bảo hành các sản phẩm sàn gỗ Malaysia chính hãng với thời gian lâu nhất , lên đến 25 năm .
 
x