mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Sàn gỗ với nguyên nhân trong khoảng Malaysia
Toàn Quốc 3430 08-05-2018 16:09
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Sàn gỗ công nghiệp là sản phẩm ngoại hình công trình được phổ thông người ưa chuộng tiêu dùng. thị phần sàn gỗ công nghiệp năm 2016 được biết đến với sự xuất hiện của đa dạng nhãn hàng sàn gỗ công nghiệp mới. Sàn gỗ công nghiệp hiện nay số đông mang xuất xứ trong khoảng Trung Quốc. Trong chậm tiến độ, có một phần nhỏ sàn gỗ và ván lót sàn được nhập cảng xịn từ Châu Âu, Malaysia, Thái Lan có chất lượng cao và uy tín. Bạn mang thể tham khảo các tư vấn sàn gỗ sau đây để biết cách thức chọn sản phẩm sàn gỗ công nghiệp phải chăng các cái sản phẩm sàn gỗ trên thị trường

hiện nay trên thị phần tồn đọng đa số mặt hàng sàn gỗ khác nhau, mang các kiểu dáng, chất lượng khác nhau. Và tình trạng người dùng tậu nhầm hàng nhá [URL='http://sangoviet.net/san-go-janmi/']Sàn gỗ công nghiệp janmi[/URL]i, hàng giả, hàng Trung Quốc mà chẳng phải hay biết. Để giảm thiểu gặp hiện trạng này người sử dụng cần thiết bị những kiến thức các kinh nghiệm để nhận diện những mặt hàng sàn gỗ.

Sàn gỗ sở hữu cội nguồn trong khoảng Thái Lan: ThaiXin, Valachai, các cái sàn gỗ mang cội nguồn từ Thái Lan mang chất lượng tương đối rẻ, khả năng chịu nước phải chăng
[CENTER][IMG]http://sangotunhien.net/sites/default/files/u10/san_go_tu_nhien_giang_huong_21.jpg[/IMG] [/CENTER]
-Sàn gỗ với duyên cớ trong khoảng Đức: Kronotex, sàn gỗ Kronotex thuộc phân khác sàn gỗ công nghiệp cao cấp được nhập cảng trong khoảng Đức có chất lượng phải chăng, là dòng san go chiu nuoc tốt bên cạnh đó giá thành lại hơi cao từ 300 – 500 nghìn/m2.

-Sàn gỗ với nguyên nhân trong khoảng Malaysia: Robina, Janmi, Inovar…Trong 3 mẫu sàn gỗ trên thì sàn gỗ Robina .

Để tìm được sàn gỗ rẻ thì bạn phải hiểu về những thông số công nghệ của nó:

- Cường độ chịu mài mòn(Abrasion resistance): có ký hiệu AC, thường ngày những dòng sàn gỗ trên thị phần hiện nay những mẫu sàn gỗ cố tiêu chuẩn AC3, AC4 1 số ít AC5, AC càng cao thì cường độ chịu mài mòn càng to.

- Độ dày của sản phẩm(Thickness): các loại sàn gỗ đang ban trên thị phần chủ yếu mang độ dày 8mm, 12mm, 8,3mm, 12,3 mm. Ở tầng một hoặc những phòng [URL='http://sangoviet.net/san-go-hornitex/']Sàn gỗ công nghiệp Hornitex giá rẻ nhất[/URL] rộng nên tiêu dùng sàn gỗ có độ dày 12mm sẽ tạo độ cứng cáp hơn cho sàn nhà

- Khả năng chịu va đập(Shock resistance): mang ký hiệu IC; IC1, IC2. Sàn gỗ bình thường sở hữu tiêu chuẩn IC2.

- Độ chắc của khóa nối: Sàn gỗ trên thị phần hiện tại đa dạng là các dòng khóa nối đơn hoặc khóa kép(Double-Click), không những thế còn với kỹ thuật khóa nối V(V-Groove) hay khóa nối kép 3 chiều(R-Click) được tiêu dùng cho thế hệ sàn gỗ mới trên thị trường châu Âu và Mỹ.

- Lớp phủ sáp nến bảo vệ hèm: Cả nhà nên chọn cái sàn mang phủ nhiều sáp nến sẽ nâng cao độ khít của hèm và chống nước, cách kiểm tra bạn sở hữu thể Quan sát bằng mắt ở hèm thấy màu nâu của sáp nến hoặc lấy móng tay cạo nhẹ ở hèm sẽ biết với sáp nến hay không, dày hay mỏng.

- Độ độc hại( E0, E1); Độ độc hại được giám định dựa trên mục tiêu lượng khí thải Formaldihyde ra môi trường, sàn gỗ mang chừng độ E1 đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

- Sàn gỗ chịu nước cao:

Thứ nhất: các chiếc sàn gỗ chịu nước thuộc tầng lớp sàn gỗ công nghiệp cao cấp, với chất lượng rẻ vì thế giá của chúng cũng sẽ cao hơn mức bình thường. Giá loại sàn 8ly cũng phải mang giá trong khoảng 260 nghìn/m2 trở lên, giá những dòng sàn 12 ly trong khoảng 360 ngàn cho tới trên 400 nghìn/m2.

Thứ 2: Để nhận biết được cái sàn gỗ chậm tiến độ sở [URL='http://sangoviet.net/san-go-inovar/']báo giá sàn gỗ inovar[/URL] hữu chịu nước được như lời người truyền bá bán hàng hay không Anh chị em với thể mượn 1 miếng gỗ ngừng thi côngĐây ngâm vào nước khoảng 1 ngày sau Đó vớt ra và kiểm tra.

nếu như dùng các cái sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp đến trong khoảng Châu Âu như : sàn gỗ công nghiệp Malaysia , sàn gỗ Thụy Sĩ, sàn gỗ Đức thì khả năng chịu nước rất cao, chất lượng sẽ được đảm bảo cho người tiêu dùng. Khả năng chịu nước là một trong những nguyên tố quan yếu đối có sản phẩm, góp phần quyết định tới tuổi thọ của sản phẩm. có khí hậu nóng ẩm cố nhiên gió mùa thì nếu như sàn gỗ không sở hữu khả năng chịu ẩm, chịu nước phải chăng sẽ dễ gây bong tróc, phồng dộp lên gây mất thẩm mỹ và nhanh hỏng hơn. khách hàng mang thể tham khảo các cái sản phẩm sau đây:

- Sàn gỗ công nghiệp Malaysia: mang 3 chiếc sàn gỗ được giám định chất lượng phải chăng là sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Inovar. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia là một trong những sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất ngày nay. với khả năng chịu nước chịu ẩm thấp. bên cạnh đó còn với khả năng chống trầy, chống phai màu, và độ cứng cao.

- Sàn gỗ Thụy Sĩ : Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ có tính thẩm mỹ cao và chất lượng phải chăng hàng đầu hiện giờ. vượt bậc là sàn gỗ Konoswiss, trên bề mặt sàn được phủ lớp hỗn hợp xit nhôm, sợi thủy tinh..hạn chế sự tác động lên sàn
 
x