mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sàn gỗ

 sàn gỗ

12-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Thân thiện với môi trường và bảo vệ tổ ấm bạn
Hà Nội 1154 16-04-2018 21:04
123456123.456 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Một trong những ưu điểm vượt trội của sàn gỗ công nghiệp chính là giá cả phải chăng của các nhà cửa. Giá thành của một sàn gỗ công nghiệp chất lượng trung bình chỉ dao động quanh 250.000 VNĐ, một item lanh lợi thì trên 400.000 VNĐ. Với sàn gỗ thiên nhiên, người mua phải mất ít nhất 600.000 VNĐ thế hệ nhận được một thành tựu tán thành. Như vậy, sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hơn sàn gỗ tự nhiên khá nhiều.

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hơn so sánh sàn gỗ tự nhiên

2. Chất lượng giỏi mỹ

Tuy có giá thành tương đối thấp đối chiếu sàn gỗ khác, nhưng mà các nhà cửa sàn gỗ công nghiệp vẫn chất lượng tốt ưu việt cho người cần đến. Những sàn gỗ giá trung bình như Morser, một số thành phầm của Robina, Janmi, giỏi hàng Thaixin đều sở hữu những chỉ số cao về tài năng chịu nước (lên đến 10 tiếng), độ chống mài mòn (AC3) [URL='http://sangoviet.net/san-go-cong-nghiep/san-go-cong-nghiep-malaysia/']sàn gỗ công nghiệp malaysia[/URL], tài năng chống trơn trượt và thậm chí là chống mối mọt. Sàn gỗ Kronoswiss là sàn gỗ công nghiệp chịu nước tuyệt có thể chịu nước trong 71 tiếng nhưng mà không bị cong vênh với độ dãn nở thấp, độ chống mài mòn cao AC4, không bị hình họa hưởng khi va đập mạnh. Chính nhờ những đặc tính nổi trội kèm theo mức giá phải chăng nhưng mà những nhà cửa này được rất nhiều quý khách Việt Nam hâm mộ.
[CENTER][IMG]https://sangotb.com/wp-content/uploads/2018/04/qc1-150x130.png[/IMG] [/CENTER]
Sàn gỗ công nghiệp có độ bền rất cao như kỹ năng chịu nước cũng như hạn chế được sự co giãn khi thời tiết khô quá hoặc ẩm quá, nó không những mang lại quý giá mưu trí ,thẩm mỹ nhưng mà còn rất thân thiện với người cần đến. Luôn cho không gian sạch sẽ, và cho ta cảm giác dễ chịu do đặc tính của sàn gỗ công nghiệp.6 lý bởi vì khiến bạn phải cần dùng sàn gỗ công nghiệp.6 lý bởi vì khiến bạn phải cần dùng sàn gỗ công nghiệp.

Công việc hang ngày khiến chúng ta quá mệt mỏi, khi bước chân về nhà sau một ngày làm việc vất vả ta cần có một không gian yên tĩnh giúp ta thư giãn đầu óc trong một ngày đầy căng thẳng , hơn nữa bảo đảm sức khỏe để nghỉ ngơi bù đắp cho năng lượng ngày làm việc hôm sau. Lựa chọn sàn gỗ đã trở thành xu hướng mới cho mọi tổ ấm hiện giờ, giúp đưa thiên nhiên bên ngoài vào không gian của ngôi nhà

* Các lợi ích khi cần dùng sàn gỗ công nghiệp:

1- Tiết kiệm chi phí tối đa

Nếu so sánh các vật liệu lát sàn khác thì sàn gỗ công nghiệp vẫn được biểu thị là thành tích hàng đầu về giá. chắc cú sẽ là vật liệu lót sàn lanh lợi có mức giá rẻ nhất nhưng bạn [URL='http://sangoviet.net/san-go-cong-nghiep/san-go-cong-nghiep-chau-au/']sàn gỗ công nghiệp châu âu giá rẻ[/URL] có thể thấy Có đầy đủ các mức giá phù hợp với mọi nhu cầu đầu bốn của bạn. Thời gian thành lập và kinh phí xây cất sàn gỗ ít hơn nhiều lần phân tích thi công gạch ốp lát sàn hoặc sàn gỗ thiên nhiên.

2- Luôn đem cho ngôi nhà một sự thông minh, lịch lãm:

Một ngôi nhà được lát sàn gỗ hòa hợp với các nội thất khác sẽ tạo nên một không gian khác nhau và thông minh hơn phân tích các vật liệu lót sàn khác là điều nhưng mà ai cũng phải công nhận. Trong khi việc cần đến sàn gỗ cũng biểu đạt gu thẫm mỹ của gia chủ. sử dụng sàn gỗ công nghiệp luôn rước lại cảm giác đẹp thiên nhiên và quan tâm bảo vệ sức khỏe và rước lại vận may cho chủ nhà.

gia san go, 6 lý vì khiến bạn phải cần dùng sàn gỗ công nghiệp

3- Thời giant hi công nhanh gọn, tinh khiết sẽ:

Tùy vào diện tích có thể lát nhanh tuyệt chậm rì rì [URL='http://sangoviet.net/san-go-cong-nghiep/san-go-cong-nghiep-thai-lan/']sàn gỗ thái lan[/URL]. phổ biến sấp xỉ 100m2 sàn gỗ công nghiệp thì chỉ mất giao động 1 ngày xây đắp còn đối với sàn gỗ tự nhiên thì chỉ mất từ 2 đến 3 ngày kiến tạo. toàn bộ nghiệp vụ xây đắp khái quát không làm hình ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà. bây chừ, khi áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc kiến thiết các hèm khóa theo mô hình hèm khóa có sãn Click- 2 – Click giúp cho thời gian xây dừng tất tả mà không cần phải cần dùng đến keo như kiến tạo sàn gỗ thiên nhiên.

4-Thân thiện với môi trường và bảo vệ tổ ấm bạn:

-Vào mùa đông sàn gỗ công nghiệp sẽ co lại mà không ảnh hưởng nhiều đến kỹ thuật và tạo cho ta một cảm giác ấm áp ,còn mùa hè thời tiết khô,ẩm nên sàn gỗ công nghiệp tự điều hòa không khí nên tăng them sự nóng bức cho người dùng.

-Công nghệ phát hành sàn gỗ công nghiệp ngày càng tiên tiến và phát lên nên hứa hẹn hàm lượng “formaldehyde” ở mức gần như không có thì là bạn không phải khiếp sợ về chất độc hại được thải ra ở sàn gỗ nhưng ngược lại sàn gỗ còn giúp tiếp thụ khí độc bởi vì cơ thể chúng ta thải ra hoặc bởi những vật dụng khác thải ra.
 
x